Video công trình

Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia

09/04/2024 03:53:23

Lắp đặt cửa cổng tự động đã thiết kế sản xuất và lắp đặt bộ Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia cho nhà anh Hướng khu cống Hộp Vũng Tàu. Đến với Vũ Khanh chúng tôi có đội ngũ nhân viên lắp đặt nhanh, đúng kỹ thuật, bảo hành từ 3 năm đến 5 năm, bảo trì trọn đời.

 Lắp đặt cửa cổng tự động đã thiết kế sản xuất và lắp đặt bộ Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia cho nhà anh Hướng khu cống Hộp Vũng Tàu. 👉 Đến với Vũ Khanh chúng tôi có đội ngũ nhân viên lắp đặt nhanh, đúng kỹ thuật, bảo hành từ 3 năm đến 5 năm, bảo trì trọn đời.

Cổng Sắt Trượt Ray Dưới Sàn Motor Mở Lùa Italia

Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc cổng vừa sang trọng, an toàn lại tiện lợi. Cổng được cấu tạo từ chất liệu sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chịu tải tốt. Hệ thống ray trượt và motor mở lùa Italia giúp cổng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và tiết kiệm diện tích.

Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia-1805-1

Ưu Điểm

  • Tiết kiệm diện tích: Cổng trượt không chiếm nhiều diện tích đóng mở như cửa cổng mở quay, phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích hẹp.
  • Thẩm mỹ: Thiết kế đa dạng, hoa văn tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.
  • An toàn: Hệ thống khóa thông minh, chống trộm cắp hiệu quả, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tài sản của bạn.
  • Tiện lợi: Tự động đóng mở bằng remote hoặc nút bấm, giúp bạn dễ dàng ra vào nhà mà không cần xuống xe hay tốn nhiều sức lực.
  • Êm ái: Hệ thống ray trượt và motor mở lùa Italia giúp cổng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.
  • Bền bỉ: Chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng, chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt.
Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia-1805-1

Tự động đóng mở bằng remote hoặc nút bấm

Cổng sắt trượt ray dưới sàn motor mở lùa Italia-1805-1

Sử dụng hệ thống ray trượt